LẬP TRÌNH MINECRAFT 1-2-3

ĐĂNG KÍ
HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Liên hệ

Về ICANTECH

Chương trình

Trang chủ

Series 3 khóa học giúp học sinh làm chủ ngôn ngữ lập trình Minecraft, tự sáng tạo sản phẩm, rèn luyện tư duy logic cũng như có kiển thức cơ bản về lập trình

ĐĂNG KÍ NGAY

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Lộ trình học

Khóa học liên quan

Mô tả khóa học

Đối tượng: Học sinh từ 8 - 13 tuổi.
Hình thức học: Trực tuyến với giáo viên; Lớp sĩ số 1 giáo viên 4 học sinh
Thời lượng 90 phút x 12 buổi học/khóa.

Mục tiêu khóa học:
✓  Series 3 khoá giúp học sinh làm chủ ngôn ngữ lập trình này, tự sáng tạo sản phẩm, rèn luyện tư duy logic cũng như có kiến thức cơ bản về lập trình.
✓  Mỗi buổi học, học sinh sẽ thiết kế một mô hình hoặc 1 thế giới. Thông qua đó học tập kiến thức về lập trình cũng như rèn luyện được khả năng thiết kế, sáng tạo, tư duy logic và kỹ năng làm dự án.
✓  Cuối mỗi khoá, trong bài dự án cuối cùng, học sinh tự lên ý tưởng cho sản phẩm, thỏa sức sáng tạo theo ý kiến và suy nghĩ của riêng mình.

Nội dung khóa học

  • Tọa độ tuyệt đối
  • Tạo ra sản phẩm: "SMART HOME PHẦN 1"

Bài 4:

  • Các khối lệnh điều kiện cơ bản
  • Tạo ra sản phẩm: "MINIGAME PARKOUR"

Bài 3:

  • Tọa độ tương đối trong Minecraft
  • Tạo ra sản phẩm: "CÁNH CỔNG MINECRAFT"

Bài 2:

  • Khám phá Minecraft
  • Tạo ra sản phẩm: "NGÔI NHÀ MINECRAFT"

Bài 1:

  • Hệ thống cửa tự động
  • Tạo ra sản phẩm: "SMART HOME PHẦN 2"

Bài 5:

  • Tổng hợp kiến thức
  • Chia sẻ sản phẩm

Bài 12:

  • Biến tạm
  • Tạo ra sản phẩm: "CHUNG CƯ CAO CẤP PHẦN 1"

Bài 10:

  • Một số khối lệnh game play
  • Tạo ra sản phẩm: "BỂ BƠI CÔNG CỘNG"

Bài 9:

  • Các vòng lặp lồng nhau
  • Tạo ra sản phẩm: "GIAO THÔNG THÔNG MINH"

Bài 8:

  • Thang máy tự động
  • Tạo ra sản phẩm: "CHUNG CƯ CAO CẤP PHẦN 2"

Bài 11:

  • Các phép toán kết hợp
  • Tạo ra sản phẩm: "HÀNG CÂY XANH"

Bài 7:

  • Nhóm khối lệnh mobs
  • Tạo ra sản phẩm: "AO CÁ THÔNG MINH"

Bài 6:

     Minecraft 1

  • Điều kiện lồng nhau
  • Tạo ra sản phẩm: "AGENT GIẢI MÃ MÊ CUNG" 

Bài 4:

  • Lập trình Agent
  • Tạo ra sản phẩm: "KIM TỰ THÁP AI CẬP"

Bài 3:

  • Khám phá Redstone Phần 2
  • Tạo ra sản phẩm:: "MỘT SỐ CỖ MÁY THỦ CÔNG"

Bài 2:

  • Khám phá Redstone Phần 1
  • Tạo ra sản phẩm:: "MỘT SỐ CỖ MÁY THỦ CÔNG"

Bài 1:

  • Nhóm khối lệnh builder
  • Tạo ra sản phẩm: "NÔNG TRẠI VUI VẺ PHẦN 1" 

Bài 5:

  • Dự án cuối khóa

Bài 12:

  • Một số khối lệnh mobs
  • Tạo ra sản phẩm: "CHICKEN HUNT PHẦN 1"

Bài 10:

  • Nhóm khối lệnh shape Phần 2
  • Tạo ra sản phẩm: "VÒNG QUAY KHỔNG LỒ"

Bài 9:

  • Nhóm khối lệnh shape Phần 1
  • Tạo ra sản phẩm: "CỐI XAY GIÓ"

Bài 8:

  • Lập trình bảng điều khiển và kết thúc trò chơi
  • Tạo ra sản phẩm: "CHICKEN HUNT PHẦN 2"

Bài 11:

  • Khám phá repeater
  • Tạo ra sản phẩm: "MÁY BẮN TNT"

Bài 7:

  • Nhóm khối lệnh builder
  • Tạo ra sản phẩm: "NÔNG TRẠI VUI VẺ PHẦN 2" 

Bài 6:

     Minecraft 2

     Minecraft 3

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

Lộ trình học tập tại ICANTECH được thiết kế phù hợp với độ tuổi và trình độ của từng học sinh, giúp các em
dễ dàng tiếp thu và phát triển kĩ năng, tư duy theo đúng định hướng mà các em mong muốn.

Series 3 khóa học Lập trình trực tuyến Scratch 1-2-3 dành cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 giúp con làm chủ
ngôn ngữ lập trình Scratch, tự sáng tạo phần mềm, r
èn luyện tư duy logic và kỹ năng cần có cho
thời đại mới.

LẬP  TRÌNH SCRATCH 1-2-3

Phiên bản Minecraft Giáo dục là sản phẩm do Microsoft phát triển giúp trẻ em tiếp cận sớm với công nghệ thông tin và lập trình một cách vui vẻ và hào hứng.

LẬP TRÌNH MINECRAFT 1-2-3

Khóa học Lập trình Python tại ICANTECH cung cấp
kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình
chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.

LẬP TRÌNH PYTHON

CHIẾN BINH PYTHON

Khóa học Chiến binh Python tại ICANTECH được
 xây dựng dựa trên việc lập trình điều khiển nhân vật
thực hiện các nhiệm vụ, với bản quyền duy nhất tại
Việt Nam từ nhà sản xuất CodeCombat Hoa Kỳ.

NHÀ PHÁT TRIỂN GAME

Tiếp nối từ "Chiến binh Python", khóa học
"Nhà phát triển game" tại ICANTECH giúp học sinh nắm được cách sử dụng ngôn ngữ lập trình Python để
phát triển trò chơi trên nền tảng CodeCombat.

HIỆP SỸ PYTHON

Tiếp nối từ "Nhà phát triển game", khóa học "Hiệp sĩ Python" trên nền tảng CodeCombat, giúp học sinh
tiếp cận ngôn ngữ lập trình Python một cách vui vẻ và
dễ dàng.

Khóa học "Lập trình Web" giúp học sinh dễ dàng
tiếp cận lập trình trang web với HTML, CSS và Javascript. Sáng tạo các trang web đơn giản phục vụ học tập và giải trí.

LẬP TRÌNH WEB

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

GỬI ĐĂNG KÝ

Phụ huynh
Học sinh

Bạn là

   Học cùng giáo viên

   Tự học

   Lập trình Minecraft

   Lập trình Python

   Lập trình Scratch

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Lập trình Scratch

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   << Quay lại