PYTHON VỚI CODECOMBAT

ĐĂNG KÍ
HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Liên hệ

Về ICANTECH

Chương trình

Trang chủ

Series 4 khóa học - mỗi khóa gồm 16 buổi học.
Khóa học giúp học sinh khám phá điều kỳ diệu của thế giới
lập trình - Tạo ra mọi thứ từ những dòng code (Câu lệnh).
Học Python qua CodeCombat giúp học viên trải nghiệm sự
nhiệm màu khi viết code thực tế.

ĐĂNG KÍ

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Lộ trình học

Khóa học liên quan

Mô tả khóa học

Đối tượng: Học sinh từ 9 - 15 tuổi
Hình thức học: Trực tuyến với giáo viên; lớp sĩ số 1 giáo viên 4 học sinh hoặc 8 học sinh.
Thời lượng 90 phút x 12 đến 16 buổi học/khóa.
Mục tiêu khóa học:
✓  Khóa học giúp học sinh khám phá điều kỳ diệu của thế giới lập trình, tạo ra mọi thứ từ những dòng code (câu lệnh). Học Python qua CodeCombat giúp học viên trải nghiệm sự nhiệm màu khi viết code thực tế.
✓  Ngoài ra, khóa học còn giúp học sinh giao tiếp với máy tính thông qua hệ thống các câu lệnh từ cơ bản đến nâng cao để lập trình các nhân vật trong Trò chơi, sao cho các nhân vật có thể thực hiện nhiệm vụ, vượt qua thử thách… theo từng cấp độ để đạt được mục tiêu của trò chơi.
✓  Cuối mỗi khoá, trong bài dự án cuối cùng, học sinh tự lên ý tưởng cho sản phẩm, thỏa sức sáng tạo theo ý kiến và suy nghĩ của riêng mình.

Nội dung khóa học

     Chiến binh Python 1

  • Cấu trúc rẽ nhánh
  • Hành trình: "SỰ THẬT ĐƯỢC HÉ MỞ"

Bài 13:

  • Khám phá: "HỆ THỐNG MÁY TÍNH"

Bài 14:

  • Ôn tập cuối khóa

Bài 15:

  • Tổng kết cuối khóa

Bài 16:

  • Giới thiệu cú pháp câu lệnh trong Python
  • Hành trình: "NHÂN VẬT BÍ ẨN TRONG BỘ ĐỒ ĐỎ"

Bài 4:

  • Vòng lặp for trong Python
  • Hành trình: "KHÔNG NGỪNG TÌM KIẾM"

Bài 3:

  • Sửa lỗi cú pháp
  • Hành trình: "TIA SÁNG HY VỌNG"

Bài 2:

  • Giới thiệu làm quen với Python
  • Hành trình: "VÙNG ĐẤT LINH HỒN"

Bài 1:

  • Gỡ lỗi cú pháp và logic
  • Hành trình: "TIÊU DIỆT BUG"

Bài 5:

  • Phép so sánh
  • Hành trình: "CUỘC CHIẾN VỚI TÊN TRỘM"

Bài 12:

  • Khám phá: "MẠNG VÀ INTERNET"

Bài 10:

  • Xâu và phương thức
  • Hành trình: "KHÁM PHÁ BÍ ẨN"

Bài 9:

  • Hành trình: "VŨ CÔNG MẶT TRĂNG"

Bài 8:

  • Điều kiện và mã giả
  • Hành trình: "KẺ TÌNH NGHI"

Bài 11:

  • Kiểm tra giữa khóa

Bài 7:

  • Khám phá: "TÁC ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ TỚI CÁC NGHỀ NGHIỆP"

Bài 6:

     Chiến binh Python 2

  • Khám phá: "Mạng và internet: Các biện pháp bảo mật thông tin"

Bài 13:

  • Khám phá: "Mạng và internet: Mã hoá thông tin"

Bài 14:

  • Giới thiệu Capstone project 4

Bài 15:

  • Trình bày bài Capstone Project 4

Bài 16:

  • Cấu trúc rẽ nhánh lồng nhau
  • Hành trình: "GẶP LẠI BẠN CŨ"

Bài 4:

  • Vòng lặp lồng nhau
  • Hành trình: "TIẾN VÀO CƠN BÃO"

Bài 3:

  • Vòng lặp "for" và Khám phá an ninh mạng
  • Hành trình: "DỌN DẸP TÀN DƯ"

Bài 2:

  • Biến số và điều kiện so sánh
  • Hành trình: "VÙNG ĐẤT PHƯỢNG HOÀNG"

Bài 1:

  • Vòng lặp "while"
  • Hành trình "THIÊN ĐƯỜNG BIẾN MẤT"

Bài 5:

  • Cú pháp hàm
  • Hành trình: "TÁI TẠO SỰ SỐNG"

Bài 12:

  • Hành trình: "BÌNH YÊN TRƯỚC CƠN BÃO"

Bài 10:

  • Phép so sánh logic: "and", "or", "not"
  • Hành trình: "SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ"

Bài 9:

  • Cấu trúc rẽ nhánh nâng cao và phép so sánh
  • Hành trình: "THẾ GIỚI RỘNG LỚN"

Bài 8:

  • Phân tích dữ liệu - Khám phá mạng và internet: Mã hóa thông tin
  • Hành trình: "TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC"

Bài 11:

  • Kiểm tra: Quiz + Capstone project 3

Bài 7:

  • Khám phá: Ảnh hưởng của máy tính: khả năng tiếp cận, thành kiến và định kiến về công nghệ
  • Giới thiệu nội dung ôn tập
  • Giới thiệu Capstone Project 3
  • Hành trình: "GIẾNG SAO CUỐI CÙNG"

Bài 6:

     Chiến binh Python 3

     Chiến binh Python 4

  • Ôn tập kiến thức

Bài 13:

  • Giới thiệu dự án cuối khóa (game 3)

Bài 14:

  • Hoàn thiện dự án cuối khóa và gợi ý trình bày sản phẩm

Bài 15:

  • Trình bày bài dự án

Bài 16:

  • Lập trình sự kiện xuất hiện và kiểm soát các sự kiện
  • Chủ đề: "MẠO HIỂM ĐỂ CHIẾN THẮNG"

Bài 4:

  • Lập trình thay đổi thuộc tính vật thể
  • Chủ đề: "DÒNG CHẢY THỜI GIAN"

Bài 3:

  • Lập trình thiết lập mục tiêu cho game
  • Chủ đề: "DẬP TẮT NGUY HIỂM"

Bài 2:

  • Giới thiệu về lập trình game
  • Sự kiện Spawnable
  • Chủ đề: "VÓC DÁNG NGƯỜI HÙNG"

Bài 1:

  • Lập trình truy xuất dữ liệu
  • Chủ đề: "CHIẾN BINH BỀN BỈ"

Bài 5:

  • Lập trình cập nhật game Runner Project

Bài 12:

  • Giới thiệu vòng đời của một trò chơi

Bài 10:

  • Giới thiệu câu lệnh break & continue

Bài 9:

  • Lập trình kiểm soát chuyển động
  • Truy xuất thông tin về thời gian và sức mạnh

Bài 8:

  • Lập trình tạo hoạt ảnh cơ bản

Bài 11:

  • Kiểm tra giữa khóa
  • Project game 2

Bài 7:

  • Lập trình tùy chỉnh sự kiện
  • Chủ đề: "SỰ TAN RÃ CỦA QUÁI VẬT"

Bài 6:

  • Ôn tập kiến thức: Luyện tập lập trình đối kháng

Bài 13:

  • Giới thiệu chế độ Esport và bài lập trình cuối khóa

Bài 14:

  • Cải thiện bài lập trình cuối khóa

Bài 15:

  • Xếp hạng bài thi: Trình bày bài lập trình cuối khóa

Bài 16:

  • Các hàm điều khiển nhân vật di chuyển

Bài 4:

  • Lập trình vòng lặp while với điều kiện và mảng

Bài 3:

  • Danh sách và mảng

Bài 2:

  • Lập trình vòng lặp while với điều kiện

Bài 1:

  • Lập trình vòng lặp for

Bài 5:

  • Luyện tập lập trình đối kháng

Bài 12:

  • Lập trình vòng lặp for nâng cao

Bài 10:

  • Giới thiệu chuỗi

Bài 9:

  • Toán tử chia lấy phần dư

Bài 8:

  • Lập trình mảng lồng nhau

Bài 11:

  • Kiểm tra giữa khóa: Thi đấu code trong clan

Bài 7:

  • Giới thiệu hàm

Bài 6:

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

Lộ trình học tập tại ICANTECH được thiết kế phù hợp với độ tuổi và trình độ của từng học sinh, giúp các em
dễ dàng tiếp thu và phát triển kĩ năng, tư duy theo đúng định hướng mà các em mong muốn.

Series 3 khóa học Lập trình trực tuyến Scratch 1-2-3 dành cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 giúp con làm chủ
ngôn ngữ lập trình Scratch, tự sáng tạo phần mềm, r
èn luyện tư duy logic và kỹ năng cần có cho
thời đại mới.

LẬP  TRÌNH SCRATCH 1-2-3

Phiên bản Minecraft Giáo dục là sản phẩm do Microsoft phát triển giúp trẻ em tiếp cận sớm với công nghệ thông tin và lập trình một cách vui vẻ và hào hứng.

LẬP TRÌNH MINECRAFT 1-2-3

Khóa học Lập trình Python tại ICANTECH cung cấp
kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình
chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.

LẬP TRÌNH PYTHON

CHIẾN BINH PYTHON

Khóa học Chiến binh Python tại ICANTECH được
 xây dựng dựa trên việc lập trình điều khiển nhân vật
thực hiện các nhiệm vụ, với bản quyền duy nhất tại
Việt Nam từ nhà sản xuất CodeCombat Hoa Kỳ.

NHÀ PHÁT TRIỂN GAME

Tiếp nối từ "Chiến binh Python", khóa học
"Nhà phát triển game" tại ICANTECH giúp học sinh nắm được cách sử dụng ngôn ngữ lập trình Python để
phát triển trò chơi trên nền tảng CodeCombat.

HIỆP SỸ PYTHON

Tiếp nối từ "Nhà phát triển game", khóa học "Hiệp sĩ Python" trên nền tảng CodeCombat, giúp học sinh
tiếp cận ngôn ngữ lập trình Python một cách vui vẻ và
dễ dàng.

Khóa học "Lập trình Web" giúp học sinh dễ dàng
tiếp cận lập trình trang web với HTML, CSS và Javascript. Sáng tạo các trang web đơn giản phục vụ học tập và giải trí.

LẬP TRÌNH WEB

ĐĂNG KÝ HỌC TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

GỬI ĐĂNG KÝ

   Học cùng giáo viên

   Tự học

   Lập trình Minecraft

   Lập trình Python

   Lập trình Scratch

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Lập trình Scratch

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   << Quay lại

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

GỬI ĐĂNG KÝ

Phụ huynh
Học sinh

Bạn là