LẬP TRÌNH SCRATCH 1-2-3

ĐĂNG KÝ
HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Liên hệ

Về ICANTECH

Chương trình

Trang chủ

Series 3 khóa học Lập trình trực tuyến Scratch 1-2-3 dành cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 giúp con làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch, tự sáng tạo phần mềm, rèn luyện tư duy logic và kỹ năng cần có cho thời đại mới (Giao tiếp; Tư duy phản biện; Tính sáng tạo; Hợp tác) là kỹ năng quan trọng của công dân thế kỷ 21. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Mô tả khóa học

Nội dung khóa học

Lộ trình học

Khóa học liên quan

Mô tả khóa học

Đối tượng: Học sinh từ 8-13 tuổi.
Hình thức học: Trực tuyến với giáo viên; Lớp sĩ số 1 giáo viên - 4 học sinh hoặc 8 học sinh.
Thời lượng 90 phút x 12 hoặc 16 buổi học/khóa.

Mục tiêu khóa học:
✓  Hiểu được "điều kì diệu" gì đã xảy ra khi phần mềm máy tính hoạt động.
✓  Học các kiến thức cần thiết trong lập trình & rèn luyện tư duy logic.
✓  Học cách sáng tạo phim hoạt hình, game, phần mềm từ đơn giản tới nâng cao.

Nội dung khóa học

  • Tìm hiểu khái niệm tuần tự
  • Tạo ra sản phẩm: phim hoạt hình “GOBO VÀ TERA ĐI CHƠI”

Bài 4:

  • Thiết kế nhân vật
  • Tạo ra sản phẩm: "THƯ VIỆN HOẠT HOẠ”

Bài 3:

  • Thiết kế phông nền
  • Tạo ra sản phẩm: phần mềm “CÙNG ĐI DU LỊCH”

Bài 2:

  • Khám phá Scratch
  • Tạo ra sản phẩm "BAN NHẠC ĐIỆN TỬ"

Bài 1:

  • Điều khiển chuyển động
  • Tạo ra sản phẩm “BỘ SƯU TẬP CHUYỂN ĐỘNG”

Bài 5:

  • Tổng hợp kiến thức
  • Chia sẻ sản phẩm

Bài 12:

  • Sử dụng tin nhắn linh hoạt
  • Tạo ra sản phẩm: "CHUYỆN HỘP SỮA"

Bài 10:

  • Điều khiển nhân vật dừng khi gặp tường
  • Tạo ra sản phẩm: "VƯỢT MÊ CUNG"

Bài 9:

  • Các loại điều kiện
  • Tạo ra sản phẩm: "CÁ LỚN ĂN CÁ BÉ"

Bài 8:

  • Làm trò chơi 2 người điều khiển
  • Tạo ra sản phẩm: "BÓNG BÀN"

Bài 11:

  • Sử dụng biến số linh hoạt
  • Tạo ra sản phẩm: "HIỆU ỨNG XOAY TRÒN"

Bài 7:

  • Các khối lệnh điều khiển
  • Tạo ra sản phẩm “BẮN VIRUS"

Bài 6:

     Scratch 1

     Scratch 2

     Scratch 3

  • Phép toán số học
  • Tạo ra sản phẩm: "ĐỒNG HỒ"

Bài 4:

  • Nhóm khối lệnh Bút vẽ
  • Tạo ra sản phẩm: "VẼ HÌNH HỌC"

Bài 3:

  • Nhóm khối lệnh Text to Speech
  • Tạo ra sản phẩm: "PHẦN MỀM HỌC NGOẠI NGỮ"

Bài 2:

  • Nhóm khối lệnh Âm nhạc
  • Tạo ra sản phẩm: "HIỆU ỨNG TUYẾT RƠI"

Bài 1:

  • Các phép toán
  • Tạo ra sản phẩm: "CHATBOT TƯ VẤN SỨC KHỎE PHẦN 1"

Bài 5:

  • Tổng hợp kiến thức
  • Chia sẻ sản phẩm

Bài 12:

  • Lập trình nhân vật
  • Tạo ra sản phẩm: "GAME ĐÀO VÀNG PHẦN 2"

Bài 10:

  • Thiết kế game
  • Tạo ra sản phẩm: "GAME ĐÀO VÀNG PHẦN 1"

Bài 9:

  • Sản phẩm: "DÒ MÌN"

Bài 8:

  • Logic tính điểm và hoàn thiện sản phẩm
  • Tạo ra sản phẩm: "GAME ĐÀO VÀNG PHẦN 3"

Bài 11:

  • Phần mềm "GÕ CHỮ NHANH" 

Bài 7:

  • Các khối lệnh phép toán logic
  • Tạo ra sản phẩm: "CHATBOT TƯ VẤN SỨC KHỎE PHẦN 2"

Bài 6:

  • Danh sách
  • Tạo ra sản phẩm: "BẢNG CỬU CHƯƠNG"

Bài 4:

  • Hoàn thiện sản phẩm "NHÌN TRỘM"

Bài 3:

  • Nhóm khối lệnh cảm biến video
  • Tạo ra sản phẩm: "NHÌN TRỘM"

Bài 2:

  • Khối lệnh về độ ồn
  • Tạo ra sản phẩm: "MÈO BAY LƯỢN"

Bài 1:

  • Các phép toán với danh sách
  • Tạo ra sản phẩm: "QUẢN LÝ LỚP"

Bài 5:

  • Tổng hợp kiến thức
  • Chia sẻ sản phẩm

Bài 12:

  • Hiệu ứng bắn đạn
  • Tạo ra sản phẩm: "TRÒ CHƠI CHIẾN TRANH VŨ TRỤ"

Bài 10:

  • Thiết kế trò chơi
  • Tạo ra sản phẩm: "TRÒ CHƠI CHIẾN TRANH VŨ TRỤ"

Bài 9:

  • Tự tạo khối Có tham số
  • Tạo ra sản phẩm: "PHẦN MỀM HỌC CHỮ CÁI"

Bài 8:

  • Logic tính điểm và hoàn thiện sản phẩm
  • Tạo ra sản phẩm: "TRÒ CHƠI CHIẾN TRANH VŨ TRỤ"

Bài 11:

  • Tự tạo khối
  • Tạo ra sản phẩm: "PHẦN MỀM HỌC CHỮ CÁI"

Bài 7:

  • Các phép so sánh với danh sách
  • Tạo ra sản phẩm: "QUẢN LÝ LỚP"

Bài 6:

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

Lộ trình học tập tại ICANTECH được thiết kế phù hợp với độ tuổi và trình độ của từng học sinh, giúp các em
dễ dàng tiếp thu và phát triển kĩ năng, tư duy theo đúng định hướng mà các em mong muốn.
Series 3 khóa học Lập trình trực tuyến Scratch 1-2-3 dành cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 giúp con làm chủ
ngôn ngữ lập trình Scratch, tự sáng tạo phần mềm, r
èn luyện tư duy logic và kỹ năng cần có cho
thời đại mới.

LẬP  TRÌNH SCRATCH 1-2-3

Phiên bản Minecraft Giáo dục là sản phẩm do Microsoft phát triển giúp trẻ em tiếp cận sớm với công nghệ thông tin và lập trình một cách vui vẻ và hào hứng.

LẬP TRÌNH MINECRAFT 1-2-3

Khóa học Lập trình Python tại ICANTECH cung cấp
kiến thức Python theo chương trình của Bộ GD&ĐT, giúp học sinh làm quen với phong cách lập trình
chuyên nghiệp và tạo ra các phần mềm đơn giản.

LẬP TRÌNH PYTHON

CHIẾN BINH PYTHON

Khóa học Chiến binh Python tại ICANTECH được
 xây dựng dựa trên việc lập trình điều khiển nhân vật
thực hiện các nhiệm vụ, với bản quyền duy nhất tại
Việt Nam từ nhà sản xuất CodeCombat Hoa Kỳ.

NHÀ PHÁT TRIỂN GAME

Tiếp nối từ "Chiến binh Python", khóa học
"Nhà phát triển game" tại ICANTECH giúp học sinh nắm được cách sử dụng ngôn ngữ lập trình Python để
phát triển trò chơi trên nền tảng CodeCombat.

HIỆP SỸ PYTHON

Tiếp nối từ "Nhà phát triển game", khóa học "Hiệp sĩ Python" trên nền tảng CodeCombat, giúp học sinh
tiếp cận ngôn ngữ lập trình Python một cách vui vẻ và
dễ dàng.

Khóa học "Lập trình Web" giúp học sinh dễ dàng
tiếp cận lập trình trang web với HTML, CSS và Javascript. Sáng tạo các trang web đơn giản phục vụ học tập và giải trí.

LẬP TRÌNH WEB

VỀ CHÚNG TÔI

Giới thiệu

Liên hệ

Email: icantech.tuvan@ican.vn
Hotline: 0902.228.562
Địa chỉ:
▫️ Hà Nội: Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Cầu Giấy
▫️ Hồ Chí Minh: Tòa nhà Galleria Metro 6 - 59C Xa Lộ Hà Nội - P.Thảo Điền - Q.2

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIÊU BIỂU

Lập trình Scratch

Lập trình Minecraft

Lập trình Python

© COPYRIGHT 2022

FAQ

Điều khoản

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

GỬI ĐĂNG KÝ

Phụ huynh
Học sinh

Bạn là

   Học cùng giáo viên

   Tự học

   Lập trình Minecraft

   Lập trình Python

   Lập trình Scratch

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Lập trình Scratch

   Lập trình Python

   << Quay lại

   Python với CodeCombat

   << Quay lại