icantech
1319
13/07/2023

Phát động cuộc thi lập trình Code to Lead - Nơi truy tìm thủ lĩnh công nghệ

Code to Lead - sân chơi lập trình hấp dẫn nhất mùa hè năm nay do ICANTECH tổ chức diễn ra từ ngày 07.07 - 15.08.2023. Cuộc thi là cơ hội để các bạn học sinh sáng tạo, thể hiện khả năng lập trình, ghi dấu ấn trong hành trình trở thành “thủ lĩnh công nghệ”. Đặc biệt, tất cả các thí sinh tham gia nộp bài thi đều được tặng voucher khóa học lập trình trị giá 300.000 VNĐ.

Đối tượng: Học sinh từ 7-18 tuổi trên cả nước

Ngôn ngữ tham gia thi đấu đa dạng SCRATCH - MINECRAFT - ROBLOX - PYTHON - WEB

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ

ĐĂNG KÍ THAM GIA NGAY TẠI: https://bit.ly/46DSOQG

Code to Lead - sân chơi lập trình hấp dẫn nhất mùa hè năm nay do ICANTECH - Trường đào tạo lập trình online  tổ chức diễn ra từ ngày 07.07 - 15.08.2023. Cuộc thi là cơ hội để các bạn học sinh sáng tạo, thể hiện khả năng lập trình, ghi dấu ấn trong hành trình trở thành “thủ lĩnh công nghệ”.Đặc biệt, tất cả các thí sinh tham gia nộp bài thi đều được tặng voucher khóa học lập trình trị giá 300.000 VNĐ.

Cuộc thi được chia làm 02 bảng ngôn ngữ bao gồm: Blockly (môn Scratch, Minecraft) và Text (môn Roblox, Python, Web), thí sinh sẽ tuỳ ý lựa chọn ngôn ngữ tham gia thi phù hợp với kiến thức và khả năng lập trình của mình.

Cuộc thi được chia làm 02 vòng:

1. Vòng sơ khảo (diễn ra từ ngày 07.07 - 31.07.2023) thí sinh sẽ cùng trải qua 3 bước như sau:

- Từ 07/07-25/07: Thí sinh gửi file code, link dự án và video thuyết trình sản phẩm để tham gia cuộc thi. Với chủ đề “Truy tìm báu vật”, thí sinh vận dụng khả năng lập trình để tạo ra dự án là những câu chuyện, trò chơi, phần mềm với các chủ đề như:

  • Phần mềm dành cho nhà khảo cổ giải mã kho báu.
  • Trò chơi vào vai là chiến binh “kiên cường” chiến đấu, lần lượt vượt qua từng thử thách.
  • Câu chuyện đi săn kho báu với nhiệm vụ khai phá các kho báu bí mật đang ẩn sâu dưới lòng đất.

Thí sinh sẽ tham gia dự thi trên nền tảng ICANTECH Club - sân chơi lập trình hấp dẫn dành cho các bạn học sinh trên cả nước. Tại đây, thí sinh sẽ lần lượt đăng tải sản phẩm dự thi bao gồm:

  • File code dự án.
  • Link dự án (thí sinh sẽ nộp 1 lần duy nhất và không thay đổi trong suốt thời gian tham gia cuộc thi) - Đối với các thí sinh lựa chọn môn Minecraft hoặc Roblox, các bạn có thể không nộp link này.
  • Video thuyết trình dự án.

*Lưu ý khi nộp bài thi:

Bài dự thi không giới hạn số lượng câu code.

Đối với các dự án chỉ có các hoạt ảnh (phim hoạt hình, cuộc đối thoại, âm nhạc...), thời lượng tối đa cho một dự án là 7 phút.

Sau khi hoàn thành sản phẩm, thí sinh tiến hành quay video giới thiệu dự án của mình với thầy cô và các bạn. Tại video này, thí sinh sẽ lần lượt giới thiệu:

  • Lí do lựa chọn chủ đề dự thi.
  • Quá trình làm ra sản phẩm của bản thân.
  • Thông điệp của sản phẩm mà thí sinh muốn truyền tải.

Từ 26/07 - 31/07: Thí sinh kêu gọi bình chọn cho dự án của mình. Kết quả vòng sơ khảo sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 04/08.

2. Vòng chung kết (diễn ra từ ngày 07.08 - 10.08.2023)

Từ 07/08 - 10/08: Ban tổ chức phỏng vấn online 30 thí sinh dẫn đầu mỗi bảng đấu và công bố kết quả vòng chung kết vào ngày 15/08.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm phần quà cho mẹ, phần quà cho con, học bổng, chứng nhận tham gia cuộc thi dành cho 12 thí sinh xuất sắc nhất tại 2 bảng đấu.

Bên cạnh đó, ICANTECH còn trao 3 giải thưởng “đặc biệt”:

  • 01 Giải thủ lĩnh được yêu thích nhất - Dựa trên bình chọn.
  • 01 Giải thủ lĩnh ấn tượng - Dựa trên nội dung sáng tạo nhất.
  • 01 Giải thủ lĩnh tài năng - Dựa trên file code.

- 3 giải thưởng “đặc biệt” trên sẽ nhận được những món quà hấp dẫn bao gồm phần quà đặc biệt cho con và học bổng lập trình.

Share

Tin tương tự