icantech
1395
15/11/2023

SERIES ĐẶC BIỆT “CHỈ CẦN CON THÍCH - MẸ LUÔN ĐỒNG HÀNH”: TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI MẸ ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TRÊN HÀNH TRÌNH CÔNG NGHỆ

Nhìn lại series đặc biệt “Chỉ cần con thích - Mẹ luôn đồng hành” kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bạn có biết, tỉ phú công nghệ Elon Musk năm 12 tuổi rất thích máy tính, dù không dư giả nhưng mẹ của Elon, bà Mayer Musk đã cố hết sức để mua một chiếc máy tính cho con trai mình. Bà cũng là người khuyến khích và ủng hộ Musk viết trò chơi trên máy tính đầu tiên và gửi nó cho một tạp chí công nghệ toàn cầu. Đó là những viên gạch đầu tiên gây dựng nên đế chế khổng lồ của SpaceX và Tesla sau này.

Tại ICANTECH, chúng tôi cũng chứng kiến rất nhiều ước mơ chinh phục công nghệ được vun đắp từ bàn tay của những người phụ nữ đặc biệt - những người mẹ. Gần 80% khách hàng của chúng tôi là nữ giới, mẹ có thể không phải là chuyên gia công nghệ hay am hiểu sâu sắc về lập trình, nhưng mẹ chắc chắn là người mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất và là người ủng hộ mạnh mẽ nhất của con.

Kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ICANTECH đã mang đến series đặc biệt “Chỉ cần con thích - Mẹ luôn đồng hành”. Series gồm 7 câu chuyện được kể lại bởi 7 người mẹ đang là chính phụ huynh tại ICANTECH - những người phụ nữ luôn tin tưởng vào năng lực và đam mê công nghệ của chính mình. 

395537480_748773703929449_7272960329949356790_n.jpg
7 người mẹ với 7 câu chuyện đặc biệt từ series Chỉ cần con thích - Mẹ luôn đồng hành

Series “Chỉ cần con thích - Mẹ luôn đồng hành” truyền tải một thông điệp sâu sắc: Đằng sau mỗi lập trình viên nhỏ tuổi là một người mẹ ủng hộ vô điều kiện, cổ vũ và truyền động lực để con tự tin trên hành trình công nghệ của riêng mình. Và thật biết ơn mẹ vì sự cô vũ ấy sẽ góp phần tạo ra một thế hệ công dân thời đại số mạnh mẽ, năng động và tự tin làm chủ kỷ nguyên 4.0. 

Xem lại các bài viết thuộc series “Chỉ cần con thích - Mẹ luôn đồng hành” tại Fanpage ICANTECH


 

Share

Tin tương tự