icantech
1017
28/03/2023

Series đào tạo nghiệp vụ giáo viên - Buổi 2: Thấu cảm & Đồng cảm

Tối ngày 27/3 vừa qua, buổi thứ hai trong chuỗi series “Đào tạo nghiệp vụ giáo viên” do ICANTECH tổ chức trên nền tảng trực tuyến Zoom với sự tham gia của đông đảo đội ngũ giáo viên cùng diễn giả cô Vũ Thị Khánh Linh - PGS.TS chuyên ngành Tâm lý học - Giảng viên cao cấp tại khoa Tâm lý Giáo dục, Trường ĐHSP Hà Nội.

Tại buổi này, cô Khánh Linh đã cùng các thầy cô bàn luận về chủ đề “Đồng cảm và thấu cảm”, trong đó thấu cảm là hiểu thấu đáo đối tượng thông qua chia sẻ và có hành vi phù hợp. Từ đó, mỗi giáo viên sẽ có những kiến thức về sự thấu cảm, đồng cảm để thấu hiểu tâm tư, những dự định mà các bạn học sinh ấp ủ, mong muốn của các bạn với lớp học mà mình đang theo học.

Screen Shot 2023-03-28 at 09.19.16.png
Cô Vũ Thị Khánh Linh truyền tải nội dung tôn trọng và tự trọng

Screen Shot 2023-03-28 at 09.11.40.png

Mặc dù buổi đào tạo diễn ra muộn nhưng các thầy cô rất tích cực tương tác, hào hứng với các nội dung mà cô Khánh Linh truyền tải cũng như cách thức nắm bắt tâm lí học viên. Khép lại buổi đào tạo, ICANTECH hi vọng rằng mỗi thầy cô đã có những kiến thức riêng cho mình về thấu cảm & đồng cảm để áp dụng vào các buổi học của ICANTECH. Chuỗi đào tạo sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần tới, cùng chờ đón nhé!
 

Share

Tin tương tự