icantech
1953
22/12/2023

PHỤ HUYNH NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?

Trải qua hơn 30,000 giờ học lập trình, ICANTECH đã khẳng định được chất lượng giảng dạy với 98% học viên hoàn thành khóa học và 90% phụ huynh đánh giá mức độ hài lòng từ 8/10 trở lên.

Là đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp lộ trình đào tạo lập trình trực tuyến xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12 với hơn 1500 giờ học lập trình, ICANTECH nỗ lực trong việc cung cấp kiến thức, kỹ năng công nghệ, cải thiện tư duy và năng lực cạnh tranh của học sinh Việt Nam trong thời đại số. Cùng xem phụ huynh và học viên đánh giá thế nào về thương hiệu ICANTECH nhé!

Chương trình đào tạo chất lượng cao

Với triết lý “Lấy người học làm trung tâm”, ICANTECH dành sự đầu tư lớn cho việc xây dựng chương trình học tập với giáo trình chuẩn CSTA Hoa Kỳ và bám sát kiến thức Tin học Bộ giáo dục, chú trọng đào tạo kiến thức, tư duy và kỹ năng lập trình để học viên tự tin tạo ra sản phẩm cũng như tham dự các cuộc thi công nghệ trong nước và quốc tế. 

Phụ huynh Nguyễn Diên, mẹ học viên Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Học ở ICANTECH hơn nửa năm, con tôi nói môn này giúp cháu cải thiện tư duy nhanh nhạy hơn rất nhiều và còn giúp con học toán tốt hơn. Con đã tham gia cuộc thi CodeQuest, đạt giải Nhất khu vực Châu Á và giải Nhì quốc tế. Thành tích này khiến gia đình rất tin tưởng ICANTECH và đã đăng ký 4 khóa học, tôi có niềm tin môn học này sẽ giúp ích nhiều trong tương lai của con.”

Thành Công chỉ là 1 trong rất nhiều học viên ICANTECH đạt thành tích xuất sắc trên các đấu trường tri thức ở khu vực và quốc tế. Bạn Đỗ Viết Ngọc Hải, học viên khóa Python CodeCombat 2, đạt thành tích giải Nhì Hội thi Tin học trẻ Hà Nội, giải Ba Hội thi Tin học trẻ khu vực miền Bắc có chia sẻ về quá trình học tập tại ICANTECH: “Khi học tại ICANTECH, con hiểu rõ hơn các kiến thức Tin học và biết cách áp dụng chúng vào các bài Toán logic. Trong kỳ thi Tin học trẻ, các kiến thức cô Bích và cô Hạnh dạy đã giúp con đạt thành tích giải Nhất cấp Quận và giải nhì cấp Thành phố, con cũng tự tin bước vào vòng thi cấp khu vực.”

z4999110450419_bccd49b8ff72d88ee50abe52427c0588.jpg
Gặp gỡ Đỗ Viết Ngọc Hải - học viên có thành tích nổi bật tại ICANTECH

Đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, thấu hiểu tâm lý trẻ

Chất lượng của đội ngũ giáo viên cũng là một trong những phản hồi tích cực mà nhiều phụ huynh dành cho ICANTECH. Phụ huynh Ninh Quỳnh cho biết: “Có nhiều buổi thấy con xuống muộn, mình hỏi thì biết con ở lại để thầy hướng dẫn làm bài thực hành. Thầy còn trẻ nhưng rất giỏi và nhiệt tình, dù phải dành thêm thời gian ngoài giờ học cho con cũng không ngại.”

Giáo viên tại ICANTECH được sàng lọc kỹ lưỡng từ các giáo viên Tin học, lập trình viên hay các chuyên viên công nghệ. ICANTECH tổ chức định kỳ các chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ nhằm đảm bảo tất cả các thầy cô đều được trang bị đầy đủ năng lực chuyên môn cùng kỹ năng mềm để điều phối lớp học diễn ra sôi nổi, hiệu quả nhất. 

Untitled design (10).png
Nhận xét của Phụ huynh về chất lượng đội ngũ giảng viên ICANTECH
Screenshot 2023-12-20 101813.png
100% giáo viên ICANTECH có nền tảng công nghệ với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm làm việc với trẻ em

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Sự hài lòng của phụ huynh còn đến từ chất lượng dịch vụ chăm sóc học viên tới từ đội ngũ quản lý học tập tận tâm, nhiệt thành và chu đáo. Phụ huynh Nguyễn Lan Anh, mẹ học viên Mạnh Huy chia sẻ: “Mình đánh giá rất cao sự vận hành chỉn chu, tâm huyết của ICANTECH. Thầy cô lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ để con hiểu bài và theo kịp kiến thức của chương trình học. Nếu con chưa làm bài tập hay chưa vào học, đội ngũ hỗ trợ học tập rất nhiệt tình gọi điện, nhắc nhở làm bài tập thường xuyên”.

Tại ICANTECH, mọi ý kiến, phản hồi của ba mẹ và học viên đều sẽ được lắng nghe và hỗ trợ mọi lúc bởi chúng tôi lấy sự hài lòng của người học làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Phụ huynh Diễm Trinh nhận xét:Ấn tượng đầu tiên của mình chính là chất lượng dịch vụ, vì mình thấy group Zalo của ba mẹ được hỗ trợ 24/24, lúc nào hỏi cũng sẽ có bạn support trả lời, rồi các thầy cô rất quan tâm tới từng bạn học viên, luôn nhắc nộp bài, nộp dự án. Mình thấy ICANTECH luôn luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi của phụ huynh, tạo điều kiện tốt nhất có thể cho lớp học.”

Untitled design (11).png
Các cô Quản lý học tập được phụ huynh đánh giá cao về sự tâm huyết, nhiệt tình

Với rất nhiều phản hồi tốt từ phụ huynh, ICANTECH tự hào là Trường học công nghệ trực tuyến có chương trình học bài bản, khoa học với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tụy cùng dịch vụ chăm sóc học viên chất lượng cao. Qua đó, ICANTECH không chỉ mang tới cho học viên kiến thức, kỹ năng lập trình mà còn là môi trường để các em phát triển mạnh mẽ tư duy, rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường năng lực sáng tạo cũng như năng lực học tập chủ động trọn đời. 

Tham khảo lộ trình học tập toàn diện tại: https://www.icantech.vn/khoa-hoc 

Share

Tin tương tự